วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 กองการศึกษา เทศบาลตำบลพุทไธสง จัดกิจกรรม “พิธีมมอบประกาศนียบัตรนักเรียนปฐมวัย” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ นายคมกฤต จันทร์ตั้งอัฐ นายกเทศมนตรีตำบลพุทไธสง เป็นประธานในพิธี พิธีมอบประกาศนียบัตร ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลพุทไธสง (ตงศิริราษฏร์อนุสรณ์)

 

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

          กองการศึกษา เทศบาลตำบลพุทไธสง จัดกิจกรรม “พิธีมมอบประกาศนียบัตรนักเรียนปฐมวัย” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

               นายคมกฤต จันทร์ตั้งอัฐ นายกเทศมนตรีตำบลพุทไธสง เป็นประธานในพิธี โดยมี นายอัมพร กิ่งไธสง รองนายกเทศมนตรีตำบลพุทไธสง จ่าเอกนพรัตน์ โยธานันท์ รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทน ปลัดเทศบาลตำบลพุทไธสง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานเทศบาล และผู้ปกครอง ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลพุทไธสง(ตงศิริราษฏร์อนุสรณ์)

                ซึ่งกิจกรรมมอบพิธีมมอบประกาศนียบัตรฯ ให้กับบัณฑิตน้อยในวันนี้ เป็นกุศโลบายที่จะสร้างแรงจูงใจให้นักเรียนได้เกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของการเรียน มีความใฝ่ฝันที่จะศึกษาในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โดยกิจกรรมของวันนี้จะสร้างความประทับใจและเป็นแรงผลักดันให้เด็ก ๆ มีความก้าวหน้า ในชีวิตเพราะการศึกษาคือการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งไม่มีใครปฏิเสธได้การศึกษาจะบรรลุผลได้ก็ต้องประกอบด้วย 3 องค์ประกอบคือ ผู้ปกครอง ครู และนักเรียน

                 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลพุทไธสง ได้ส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะเด็กปฐมวัย เนื่องจากการอบรมเลี้ยงดู และการส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ที่สนองต่อธรรมชาติ และพัฒนาการของเด็กแต่ละคนตามศักยภาพ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เอื้ออำนวยต่อการพัฒนา เป็นการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตให้เด็กพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์ เกิดคุณค่าต่อตนเองและสังคมต่อไป




ความคิดเห็น